Nhằm triển khai các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu, Hội đồng nhân dân thành phố – Thành Đoàn Đà Nẵng – Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp tổ chức Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị vào chiều ngày 09/9/2022 tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi thành phố Đà Nẵng.

Lãnh đạo HĐND thành phố Đà Nẵng tặng quà cho các em bệnh nhi
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức sẽ trao tặng các em bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Phụ sản – Nhi thành phố 200 suất quà bằng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng và 200 phần lồng đèn, bánh kẹo Trung thu trị giá 20 triệu đồng.


Lãnh đạo Thành Đoàn, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tặng quà cho các em bệnh nhi
Những phần quà có thể không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho các em thiếu nhi với mong muốn những món quà nhỏ này sẽ động viên, khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện. Không khí vui tươi, rộn ràng của chương trình sẽ mang đến cho các em nhiều ấm áp và tình yêu thương, mang nụ cười xua tan những nỗi đau bệnh tật, để các em có được những kỷ niệm đẹp trong ngày Tết thiếu nhi.
Chia sẻ với chương trình, chị Nguyễn Thị Anh Thảo - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng cho biết: “Chương trình mang những món quà tinh thần, vật chất đến cho bệnh nhi, nhằm sẻ chia, đồng hành với các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, mang lại niềm vui, nụ cười để các em đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Hy vọng chương trình sẽ cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để vun đắp cho những ước mơ của các em có thể trở thành hiện thực”.

                                                                                                                                        HỘI ĐỒNG ĐỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG