Sáng ngày 18/4/2021 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc; Tỉnh đoàn – Sở giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá Nhi đồng lần thứ nhất, năm 2021.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Kiên- UVBCH Trung ương Đoàn- Bí Thư Tỉnh đoàn, đồng chí Khổng Sơn Thành- Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Các đồng chí lãnh đạo phòng chuyên môn Sở giáo dục & Đào tạo Tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, phòng giáo dục các Huyện thành phố, các Huyện, Thành đoàn, các đơn vị tài trợ cho giải bóng đá, các thầy, cô giáo, các anh, chị phụ trách, 105 cầu thủ và đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.
Sau 3 ngày tranh tài với 17 trận đấu đầy kịch tính, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng của một số trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và Fair-play, các đội bóng tham dự giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng kheo léo, tư duy chiến thuật nhanh nhạy đã mang lại cho khán giả nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp.
Sau kết quả trận chung kết giữa đội đến từ đơn vị Yên Lạc và Tam Dương; Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đến từ Yên Lạc, Giải Nhì cho đội bóng đơn vị Tam Dương; Giải Ba cho đội bóng của đơn vị Vĩnh Yên và Bình Xuyên.
Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất năm 2021 là một sân chơi bổ ích, là dịp các cấp bộ Đội trong tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Qua giải đấu nhằm động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi Nhi đồng, từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương; phát triển đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.